Chính sách cam kết

Tại XuanTruongExpress, chúng tôi hiểu rằng mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển có thể ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy, chính sách đền bù của chúng tôi đã được thiết kế để bảo vệ:

  1. Đền Bù Toàn Bộ: Mua bảo hiểm hàng hóa, bạn sẽ được đền bù 100% nếu mất hàng, hỏng vỡ, với chi phí bảo hiểm chỉ 5% giá trị đơn hàng.
  2. Đơn Hàng Không Mua Bảo Hiểm: Chúng tôi vẫn đền bù 5 lần tiền cước, không quá 30% giá trị, nếu thất lạc, mất hàng, hỏng vỡ từ phía XuanTruongExpress.
  3. Giao Hàng Qua Bên Thứ 3: Không chịu trách nhiệm với lỗi hỏng, mất, vỡ, nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải quyết với bạn.
  4. Hoàn Tiền 100% Sau 45 Ngày: Trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tắc biên, chúng tôi mong sự hỗ trợ của bạn để tìm giải pháp tốt nhất.
  5. Thời Gian Xử Lý Khiếu Nại: Các trường hợp cần làm việc với bên thứ ba, chúng tôi sẽ xử lý trong 03 ngày; lỗi từ XuanTruongExpress sẽ xử lý trong 03 ngày không gián đoạn.
  6. Thời Điểm & Yêu Cầu Khiếu Nại: Vui lòng kiểm tra và cung cấp hình ảnh, thông tin chi tiết khi phát hiện thiếu số, hỏng hóc trong quá trình giao nhận.
  7. Lưu Ý Khác: Đối với hàng dễ vỡ, phải đóng gỗ hoặc chịu phí 300 RMB/ khối.

Thời gian xử lý Khiếu nại dịch vụ được quy định dựa trên các yếu tố sau:

  • Trong trường hợp khiếu nại đòi hỏi xác minh thông tin hoặc hợp tác với bên thứ ba (như nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): Chúng tôi sẽ tiến hành làm việc với các đơn vị này để thu thập thông tin và xử lý khiếu nại. Thời gian xem xét khiếu nại thông thường là 03 ngày.
  • Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của XUANTRUONGLOGISTICS, Chúng tôi cam kết xử lý trong vòng 03 ngày, miễn là không có sự gián đoạn trong quá trình trao đổi và liên lạc với Khách hàng.

Thời điểm khiếu nại:

  • Ghi rõ tình trạng hàng hóa tại thời điểm nhận hàng.
  • Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao hàng (thể hiện trọng lượng hoặc số lượng thực giao có chữ ký của Nhân viên Giao hàng).
  • Hình ảnh cân nặng kiện hàng đã nhận (bao gồm cả bao bì và sản phẩm).
  • Hình ảnh thực tế của lô hàng đã nhận được. Khiếu nại liên quan tới khối lượng:
  • Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao hàng (thể hiện trọng lượng hoặc số lượng sản phẩm thực giao có chữ ký của Nhân viên Giao hàng).
  • Chụp hình ảnh khối lượng hàng hóa tại kho hoặc có sự xác nhận của nhân viên XuanTruongExpress khi kiện hàng vẫn còn đóng. Khiếu nại ngoài các nội dung trên:
  • Chúng tôi có thể yêu cầu thông tin thêm để làm việc với Nhà cung cấp, Vận chuyển. Chúng tôi rất mong sự hợp tác của Quý khách hàng để giải quyết nhanh chóng, chính xác các tình huống trên. Quy định khác:

Quy định khác:

Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của XuanTruongExpress

LIÊN HỆ NGAY

 Chúng tôi hiểu rằng mỗi đơn hàng là niềm tin, sự kỳ vọng của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển uy tín, nhanh chóng và đúng hẹn.!

0981.330.303

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Địa chỉ công ty